รายละเอียดเรื่องร้องเรียนผ่าน Website กปภ. ลำดับที่ PR 51574

ร้องเรียนถึง :

เรื่องที่ร้องเรียน : 1 : [น้ำไหลอ่อน/ไม่ไหล/ไหลบางช่วงเวลา]

หน่วยงานที่รับผิดชอบ : การประปาส่วนภูมิภาค สาขาชัยบาดาล

ประเภทผู้ร้องเรียน :

ชื่อผู้ร้องเรียน : วิทิต

เพศ:   อายุ: ปี อาชีพ :

ที่อยู่ผู้ร้องเรียน : ตำบลชัยบาดาล/ Chai Badan อำเภอชัยบาดาล/ Chai Badan จังหวัดลพบุรี รหัสไปรษณีย์ 15130

วันที่ร้องเรียน : วันที่ 13 กรกฏาคม 2559 เวลา 02:38:57 น.

หัวข้อร้องเรียน : น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน

รายละเอียดข้อร้องเรียน

น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน พอไปสอบถามก็บอกว่าลดแรงดัน มันต้องลดจนไม่ไหลเลยเหรอครับ เมื่อก่อนไหลอ่อนก็พอใช้ได้ ตอนนี้ไม่ไหลเลยยิ่งถ้าวันอาทิตย์ไหลเบาทั้งวัน ตอนน้ำแล้งก็พอเข้าใจตอนนี้น้ำก็มีแล้วนะครับ เห็นใจคนที่ทำงานดึกๆหน่อยสิครับ แล้วจะลดแรงดันเพื่ออะไร





สิ่งที่ กปภ. ได้ดำเนินการแก้ไข ลำดับที่ 1

เรียน   ผู้ร้องเรียนลำดับที่ PR ๕๑๕๗๔
      ตามที่ท่านร้องเรียน เรื่อง น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน นั้น
      งานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๒ ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวแล้วพร้อมนี้จะได้แจ้ง การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล เพื่อตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขโดยเร็วต่อไป ผลเป็นประการใด จักแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งผ่านทางเว็บไซต์นี้
     ทั้งนี้  เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับ กปภ.ได้โดยตรงที่ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล โทรศัพท์ ๐-๓๖๔๖-๑๕๖๕, ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล ๐๘-๑๘๑๓-๕๐๕๒,โทรสาร ๐-๓๖๔๖-๒๕๒๕
     จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกของท่านมา ณ ที่นี้

ชื่อผู้ตอบ : นางสาวศุภารมย์ พรหมบุบผา

ตำแหน่ง : นักประชาสัมพันธ์ ๖ งานลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ ๐ ๓๖๓๕ ๑๙๔๒

หน่วยงาน : การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2

วันที่ตอบข้อร้องเรียน : วันที่ 14 กรกฏาคม 2559 เวลา 10:27:47 น.



สิ่งที่ กปภ. ได้ดำเนินการแก้ไข ลำดับที่ 2

เรียน   ผู้ร้องเรียนลำดับที่ PR ๕๑๕๗๔
      ตามที่ท่านร้องเรียน เรื่อง น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน นั้น
      การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๒ โดย การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล ได้ตรวจสอบแล้ว ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่าน้ำดิบที่นำมาใช้ผลิตน้ำประปามีความขุ่นสูง ทำให้ระบบกรองลดลง จึงมีความจำเป็นต้องลดแรงดันน้ำในช่วงเวลากลางคืน เพื่อให้ระบบกรองได้คุณภาพตามมาตรฐาน รายละเอียดตามที่ชี้แจงให้ทราบโดยตรงแล้วนั้น ปัจจุบันน้ำประปาใสสะอาดตามปกติ
      ทั้งนี้ หากท่านยังคงประสบปัญหาดังกล่าวอยู่ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือแจ้งปัญหาดังกล่าวได้โดยตรงที่ กปภ.สาขาชัยบาดาล ตามหมายเลขโทรศัพท์ข้างต้น
      จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

ชื่อผู้ตอบ : นางสาวศุภารมย์ พรหมบุบผา

ตำแหน่ง : นักประชาสัมพันธ์ ๖ งานลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ ๐ ๓๖๓๕ ๑๙๔๒

หน่วยงาน : การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2

วันที่ตอบข้อร้องเรียน : วันที่ 23 สิงหาคม 2559 เวลา 15:13:59 น.