รายละเอียดเรื่องร้องเรียนผ่าน Website กปภ. ลำดับที่ PR 51574
ร้องเรียนถึง :
เรื่องที่ร้องเรียน :
หน่วยงานที่รับผิดชอบ : การประปาส่วนภูมิภาค สาขาชัยบาดาล
ประเภทผู้ร้องเรียน :
ชื่อผู้ร้องเรียน : วิทิต
เพศ: อายุ: ปี อาชีพ :
ที่อยู่ผู้ร้องเรียน : ตำบลชัยบาดาล/ Chai Badan อำเภอชัยบาดาล/ Chai Badan จังหวัดลพบุรี รหัสไปรษณีย์ 15130
วันที่ร้องเรียน : วันที่ 13 กรกฏาคม 2559 เวลา 02:38:57 น.
หัวข้อร้องเรียน : น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน
รายละเอียดข้อร้องเรียน
น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน พอไปสอบถามก็บอกว่าลดแรงดัน มันต้องลดจนไม่ไหลเลยเหรอครับ เมื่อก่อนไหลอ่อนก็พอใช้ได้ ตอนนี้ไม่ไหลเลยยิ่งถ้าวันอาทิตย์ไหลเบาทั้งวัน ตอนน้ำแล้งก็พอเข้าใจตอนนี้น้ำก็มีแล้วนะครับ เห็นใจคนที่ทำงานดึกๆหน่อยสิครับ แล้วจะลดแรงดันเพื่ออะไร
สิ่งที่ กปภ. ได้ดำเนินการแก้ไข ลำดับที่ 1
เรียน ผู้ร้องเรียนลำดับที่ PR ๕๑๕๗๔
ตามที่ท่านร้องเรียน เรื่อง น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน นั้น
งานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๒ ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวแล้วพร้อมนี้จะได้แจ้ง การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล เพื่อตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขโดยเร็วต่อไป ผลเป็นประการใด จักแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งผ่านทางเว็บไซต์นี้
ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับ กปภ.ได้โดยตรงที่ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล โทรศัพท์ ๐-๓๖๔๖-๑๕๖๕, ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล ๐๘-๑๘๑๓-๕๐๕๒,โทรสาร ๐-๓๖๔๖-๒๕๒๕
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกของท่านมา ณ ที่นี้
ชื่อผู้ตอบ : นางสาวศุภารมย์ พรหมบุบผา
ตำแหน่ง : นักประชาสัมพันธ์ ๖ งานลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ ๐ ๓๖๓๕ ๑๙๔๒
หน่วยงาน : การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2
วันที่ตอบข้อร้องเรียน : วันที่ 14 กรกฏาคม 2559 เวลา 10:27:47 น.
สิ่งที่ กปภ. ได้ดำเนินการแก้ไข ลำดับที่ 2
เรียน ผู้ร้องเรียนลำดับที่ PR ๕๑๕๗๔
ตามที่ท่านร้องเรียน เรื่อง น้ำไม่ไหลหลังเที่ยงคืน นั้น
การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๒ โดย การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชัยบาดาล ได้ตรวจสอบแล้ว ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่าน้ำดิบที่นำมาใช้ผลิตน้ำประปามีความขุ่นสูง ทำให้ระบบกรองลดลง จึงมีความจำเป็นต้องลดแรงดันน้ำในช่วงเวลากลางคืน เพื่อให้ระบบกรองได้คุณภาพตามมาตรฐาน รายละเอียดตามที่ชี้แจงให้ทราบโดยตรงแล้วนั้น ปัจจุบันน้ำประปาใสสะอาดตามปกติ
ทั้งนี้ หากท่านยังคงประสบปัญหาดังกล่าวอยู่ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือแจ้งปัญหาดังกล่าวได้โดยตรงที่ กปภ.สาขาชัยบาดาล ตามหมายเลขโทรศัพท์ข้างต้น
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้
ชื่อผู้ตอบ : นางสาวศุภารมย์ พรหมบุบผา
ตำแหน่ง : นักประชาสัมพันธ์ ๖ งานลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ ๐ ๓๖๓๕ ๑๙๔๒
หน่วยงาน : การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2
วันที่ตอบข้อร้องเรียน : วันที่ 23 สิงหาคม 2559 เวลา 15:13:59 น.