ลำดับที่ PR 52709 (Provincial Waterworks Authority)

Accessibility

Contact Menu

Color Contrast

ลำดับที่ PR 52709


รายละเอียดเรื่องร้องเรียนผ่าน Website กปภ. ลำดับที่ PR 52709

เรื่องที่ร้องเรียน : 1 : อื่น ๆ/ขอเป็นผู้ใช้นำ/คุณภาพน้ำบาดาลไม่ดี

หน่วยงานที่รับผิดชอบ : การประปาส่วนภูมิภาค สาขาบางปะกง

ชื่อผู้ร้องเรียน : พงษ์นรินทร์

ที่อยู่ผู้ร้องเรียน : ตำบล บางวัว อำเภอ บางปะกง จังหวัด ฉะเชิงเทรา รหัสไปรษณีย์ 24130

วันที่ร้องเรียน : วันที่ 16 ธันวาคม 2559 เวลา 12:34:59 น.

หัวข้อร้องเรียน : แต้งนัดชำระค่ามิตเตอร์น้ำตอนเที่ยง โดยโทรแจ้งนัดชำระแล้ว

รายละเอียดข้อร้องเรียน

วันที่16/12/59 ได้โทรแจ้งชำระมิตเตอร์น้ำขอชำเป็นตอนเที่ยง และ จนท.แจ้งว่าให้เข้ามาชำระได้ แต่พอมาถึงกับไม่มีใครให้บริการและจะต้องให้รอตอนบ่าย ซึ่งตอนบ่ายผมติดงานไม่สามารถออกมาชำระได้ และสิ่งที่ จนท.ตอบกลับมาคือผมโทรแจ้งกับใคร ซึ่งตอบไปว่าโทรหาเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ก็ยังถามกับว่าผมโทรหาใคร ถามคือจะไม่มีใครแก้ไขอะไรเลยหรือ

สิ่งที่ต้องการให้ กปภ. ดำเนินการแก้ไข

ขอให้แก้ไขอบรมพนักงานให้มากกว่า รู้จักแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย

สิ่งที่ กปภ. ได้ดำเนินการแก้ไข

เรียน ผู้ร้องเรียนลำดับที่ PR 52709

         การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1 ได้ประสาน กปภ.สาขาบางปะกง ตรวจสอบแล้ว ก่อนอื่นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดย กปภ.สาขาบางปะกง ขอเรียนชี้แจงดังนี้

        1. พนักงานได้แจ้งลูกค้าทุกครั้งว่าปิดรับชำระเงินค่าติดตั้งช่วงเวลา 12.00 น.- 13.00 น. และหากลูกค้าไม่สะดวกมาชำระเงิน
ด้วยตนเอง สามารถให้คนอื่นมาชำระเงินค่าติดตั้งแทนได้ แต่ในกรณีที่ลูกค้าขอนัดชำระเงินช่วงเวลา 12.00 น.- 13.00 น.
ทางพนักงานจะอยู่รอรับชำระเงินจากลูกค้าก่อน

        2. พนักงานแจ้งว่าไม่ได้รับการนัดหมายจากคุณพงษ์นรินทร์ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ที่ลูกค้ามาชำระเงิน และพนักงานมีภารกิจ
ในการออกพบประชาชนตามโครงการเติมใจให้กัน กลับมาถึงสำนักงานเวลาประมาณ 12.40 น. ซึ่งมีลูกค้ารายอื่นเข้ามาชำระเงิน
พนักงานก็รับชำรเงิน แม้ยังไม่ถึงเวลา 13.00 น. ในเวลาประมาณ 12.55 น. คุณพงษ์นรินทร์ กลับมาชำระเงินอีกครั้ง ซึ่งพนักงาน
ก็รับชำระเงินและออกใบเสร็จประมาณ 13.00 น.

           อย่างไรก็ตามได้กำชับพนักงานอีกครั้ง หากมีลูกค้าขอชำระเงินในช่วงเวลา 12.00 น.- 13.00 น. ให้รอรับชำระเงินจากลูกค้าก่อน

ชื่อผู้ตอบ : งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1

ตำแหน่ง : นักประชาสัมพันธ์

หน่วยงาน : การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1

วันที่ตอบข้อร้องเรียน : วันที่ 20 ธันวาคม 2559 เวลา 11:01:56 น.

Move up